Bạn đang muốn đưa cả gia đình đi du lịch để giải tỏa những bề bộn, căng thẳng thường ngày? Bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Công ty Quang Minh Hà Thành có thể giúp bạn đáp ứng những tiêu chí đó. Đến với chúng tôi, khách hàng không những tiết kiệm kinh tế mà tìm được chiếc xe ưng ý cho công việc của mình với hơn 10 ngàn đầu xe dòng xe 7 chỗ khác nhau. Quang Minh Hà Thành luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi tại đây!

Quy trình thuê xe 

– Khách hàng báo hành trình và loại xe

– Đội điều hành xe báo giá cụ thể cho khách hàng

– Khách hàng thanh toán 50% phí hành trình và đến văn phòng làm hợp đồng thuê xe

– Công ty điều xe đến nơi được yêu cầu và đi theo lịch trình thỏa thuận

– Khi kết thúc hành trình, khách hàng thanh toán nốt khoản phí

Cam kết của công ty:

– Các dòng xe cho thuê xe 7 chỗ luôn được đổi mới, cải tiến phù hợp với nhu cầu thị trường. Xe luôn sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo một hành trình êm ái, an toàn

– Lái xe giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ, lịch sự với khách hàng, giúp bạn có một chuyến đi dễ chịu và vui vẻ.

– Cho thuê xe 7 chỗ với giá cả luôn cạnh tranh nhất: đến với công ty, bạn sẽ luôn được thuê xe với giá cả hấp dẫn và cạnh tranh, tiết kiệm kinh tế.

– Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chuyên nghiệp nhất: đến với công ty, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như sự khác biệt về chất lượng dịch vụ so với những nơi khác. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ 24/7 luôn sẵn sang để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ điều hành tuân thủ sắp xếp đúng loại xe, chất lượng xe theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Đội ngũ quản lý xe kiểm tra chất lượng xe trước khi đón khách để đảm bảo xe không bị trục trặc hay lỗi. Đội ngũ quản lí chất lượng phục vụ giám sát cách phục vụ của nhân viên lái xe. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng để cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ.

– Là thương hiệu cho thuê xe uy tín hàng đầu Hà Nội, luôn được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tin dùng và hài lòng.