Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đã đến ngày Tết Nguyên Đán 2018 rồi, nhu cầu thuê xe vì thế cũng ngày càng tăng cao. Đây có thể được coi như một dịp cao điểm đối với dịch vụ thuê xe. Mọi người đua nhau đi thuê xe để về quê, để tranh thủ đi chơi với bạn bè trước lúc về nghỉ tết, thuê trước xe để ra tết đi du lịch đâu đó cùng gia đình, … Trong viễn cảnh như vậy, nếu không nhanh chân thì bạn sẽ phải thuê xe với mức giá rất cao hoặc thậm chí không thể thuê được xe theo ý muốn. Vậy nên hãy nhớ rằng, thuê xe dịp Tết, càng sớm càng tiết kiệm!

Thuê xe dịp tết, càng sớm càng tiết kiệm
Vào những giờ những dịp cao điểm nói chung hay dịp Tết Nguyên Đán nói riêng thì nhu cầu thuê xe tăng cao đột ngột. Dù rằng thị trường các nhà xe hiện nay tại nước ta rất lớn với vô số các nhà xe trải rộng trên khắp các tỉnh thành thì vào thời điểm này, dường như cũng vẫn không thể chạy đuổi kịp cầu của toàn xã hội.
Một sự thật mà ai cũng phải công nhận là so với ngày thường thì giá thuê xe vào những ngày lễ, đặc biệt là dịp gần Tết dương, Tết Nguyên Đán như thế này càng đẩy cao hơn. Thậm chí khi nhu cầu thuê xe quá lớn mà nguồn cung xe lại quá hạn hẹp thì bạn có thể còn phải chịu mức giá cao gấp đôi, gấp ba, … Đây rõ ràng là quy luật vận động tự nhiên của mọi thị trường, không riêng gì thị trường thuê xe.
Vì thế, bạn cùng đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình hãy sớm có kế hoạch cụ thể và thống nhất ý kiến để nhanh chóng đi đến quyết định thuê xe. Khi thuê được xe càng sớm, bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí cho mình hơn. Không chỉ vậy, khi thuê xe sớm bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn giữa các loại xe để có thể tìm được một nhà xe, một chiếc xe như ý muốn.
Dịch vụ cho thuê xe tại Quang Minh Hà Thành
Quang Minh Hà Thành chúng tôi là một nhà xe uy tín, chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại địa bàn Hà Nội.
Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách dịch vị thuê xe uy tín, chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay và đặc biệt khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhận mức giá vô cùng cạnh tranh so với mặt bằng thị trường. Chúng tôi đảm bảo với những chiếc xe chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, các thủ tục rõ ràng, nhanh gọn, … khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Vậy nếu quý khách có nhu cầu thuê xe dịp Tết Nguyên Đán này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!