Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với đó là rất nhiều loại dịch vụ tiện ích đã ra đời. Một trong số đó là thuê xe đưa đón học sinh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại hình dịch vụ này thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên thuê xe đưa và đón học sinh mỗi ngày?

Loại hình dịch vụ này xuất hiện bởi những lí do sau đây:

– Gia đình không có thời gian đưa đón các em học sinh vì quá bận rộn với công việc hoặc không có khả năng đưa đón.

– Tình trạng giao thông ngày càng hỗn loạn. Nếu để trẻ tự đi sẽ không đảm bảo an toàn cho trẻ. Khi dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh ra đời, đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều phía. Dịch vụ này không chỉ giúp ích cho chính bản thân các bé học sinh và gia đình mà còn giúp ích nhiều hơn cho xã hội. Những ưu điểm phải kể đến như sau:

– Phụ huynh có thể yên tâm về sự an toàn của con trẻ.

– Các bạn học sinh có thời gian ở bên bạn bè nhiều hơn, đồng thời có thêm thời gian ở trên xe để làm những việc khác như đọc sách, xem lại bài tập mà nếu được chở bằng xe máy sẽ không có cơ hội để làm.

– Giảm thiểu số lượng phương tiện giao thông lưu thông trên đường, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Từ đó giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông.

– Góp phần làm đẹp cho đô thị.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh của Quang Minh Hà Thành?

Bởi những lí do như trên mà loại hình dịch vụ này cần được nhân rộng. Tuy nhiên trên thực tế không phải ngôi trường nào hay phụ huynh nào cũng đồng ý sử dụng dịch vụ này. Có khá nhiều lí do gây nên sự chần chừ ấy như chưa tìm được nơi cung cấp xe uy tín, giá thành chưa hợp lý… Vì vậy Quang Minh Hà Thành quyết định mang tới cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

– Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

– Số lượng xe lớn, loại xe đa dạng, dễ dàng chọn lựa

– Giá cả cạnh tranh

– Luôn đảm bảo chính xác về thời gian, không bao giờ trễ hẹn với khách hàng.

– Hợp đồng rõ ràng

– Thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh mà chúng ta cần biết. Chúng tôi mong rằng dịch vụ này sẽ được nhân rộng hơn nữa trong tương lại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn cần sự giúp đỡ.